• English
  • VietNamese

Senturia Vườn Lài – biệt thự Địa Trung Hải đón gió sông Sài Gòn

06/09/2016

Những căn biệt thự rộng rãi, thoáng mát với thiết kế mái dốc hòa lẫn trong khung cảnh thiên nhiên đầy nắng, gió từ sông Sài Gòn.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay đường Vườn Lài, phường An Phú Đông, quận 12, TP HCM cùng cảnh quan thiên nhiên, thiết kế kiến trúc hài hòa với không khí trong lành, phong thủy vượng khí, Senturia Vườn Lài mang đến không gian sống nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại cho cư dân. Dự án đáp ứng nhu cầu sở hữu những căn hộ đầy đủ các chức năng, thiết kế ấn tượng với đủ không gian giải trí tiện nghi, đẹp mắt của những cư dân thành đạt.

tp-1-8108-1473136308

Bên trong biệt thự là một không gian sống tiện nghi, sang trọng và ấm cúng.

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế vùng Địa Trung Hải, các kiến trúc sư đã thiết kế khu đất rộng 9,8 ha thành khu dân cư cao cấp với 194 căn biệt thự và nhà phố liên kế. Những căn biệt thự rộng rãi, thoáng mát được làm từ những vật liệu thân thuộc như đá và ngói. Tất cả các kiến trúc ở đây đều được thiết kế mái dốc cùng những hàng hiên nghỉ thoáng, rộng, những hình khối đơn giản nhưng mạnh mẽ hòa lẫn trong khung cảnh thiên nhiên đầy nắng và gió từ sông Sài Gòn và rạch Gia.

Senturia Vườn Lài không chỉ chăm chút đến cuộc sống của mỗi cá nhân, từng thành viên trong gia đình mà còn tạo ra một không gian cộng đồng cho những cư dân tương lai. Tất cả đều được chủ đầu tư chăm chút và bố trí nhiều loại hoa, từ hoa đại màu hồng, hoa sứ màu trắng đến cụm hoa báo hỉ.

1-9-201644-460526928-1256-1472723729

Không chỉ vậy, các tiện ích dành cho không gian cộng đồng cũng được xây dựng một cách hài hòa, theo hướng gắn kết từng cá nhân với nhau trong cộng động, khuyến khích các cư dân dành nhiều thời gian cho các hoạt động ngoài trời. Đó cũng chính là ý tưởng thiết kế của dự án: phong cách sống vùng Địa Trung Hải với sự cởi mở, phóng khoáng, vốn là đặc điểm của người thành đạt.

Sống ở Senturia Vườn Lài, cư dân sẽ cảm nhận được sự thư thái, bình yên với nắng, gió, cây cỏ hiện hữu bên cảnh quan sông nước. Tại đây, sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên dường như không còn khoảng cách. Dự án sẽ ra mắt thị trường trong tháng 9 tới.

Thu Thảo

Source: vnexpress.net

Tin tức & Sự kiện